Nội dung công việc
- Quản trị và vận hành các sàn TMĐT như shopee, ...
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm và đối thủ để xác định tiềm năng thị trường và thúc đẩy lợi thế cạnh tranh
- Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch Marketing; sales Up trên các sàn TMĐT
- Cập nhật các sản phẩm mới (tính năng, công dụng, video, hình ảnh, ..) trên các sàn TMĐT
- Tối ưu hóa quy trình và công nghệ để tiết kiệm chi phí và vận hành hiệu quả
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của sàn TMĐT tương ứng
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng
- Theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn chốt đơn hàng
- Báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh: chiến dịch, doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tình trạng khách hàng, ...