Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC CƯỚI VÀ HỘI NGHỊ tại TPHCM - Sx Và Tm Xnk Như Ngọc

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH TIỆC CƯỚI VÀ HỘI NGHỊ tại TPHCM - Sx Và Tm Xnk Như Ngọc

8,000,000 - 12,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

  • Hiểu và thuộc đặc điểm sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ cho khách hàng;
  • Hướng dẫn tham quan khảo sát Claris palace của khách hàng khi có nhu cầu;
  •  Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của tiệc cho khách hàng khi có yêu cầu;
  • Kiểm tra sổ đặt tiệc, giử sảnh, ghi nhận vào sổ đặt sảnh và đảm bảo tính chính xác của thông tin trên đó hoặc lưu vào hệ thống mạng giữ chỗ.
  •  Tư vấn khách hàng chọn dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin vào hợp đồng , xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.
Thực hiện các công việc sắp diễn ra:
- Chuẩn bị BEO – phiếu đặt tiệc đầy đủ thông tin cho các bộ phận liên quan, cập nhật những thay đổi (nếu có) cho những bộ phận liên quan đến những thay đổi, phát sinh. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Thu mua, bếp, giá cho thu ngân…
- Xác nhận các thông tin trong BEO với khách hàng trước khi gởi ra các bộ phận liên quan triển khai trước sự kiện 07 ngày ( đối với nội bộ phòng KD ra BEO trước 10 ngày để kiểm tra, xác nhận trước khi chuyển đến các bộ phận khác )
- Đảm bảo BEO – phiếu đặt tiệc đầy đủ những thỏa thuận , sắp xếp cuối cùng với khách hàng và phải được thực hiện bởi bên cung cấp dịch vụ.
- Sắp xếp họp ngắn nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.
- Sắp xếp cuộc họp giữa Gia đình CDCR, bên đại diện với Operation trước khi sự kiện diễn ra. Thông báo và giới thiệu đại diện của 02 bên phụ trách chính của sự kiện.
- Kiểm tra lại việc sắp xếp và tất cả yêu cầu của khách hàng trước giờ sự kiện diễn ra
- Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất. 
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
- Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ P.Kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
- Chăm sóc khách hành sau tiệc
- Liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.

  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024