Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm của công ty.
Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Chuyên sản xuất và phân phối Diệp LụcChuyên sản xuất và phân phối Diệp Lục