Nội dung công việc:
- Chào đón khách hàng theo quy định của doanh nghiệp khi vào cửa.
- Tìm hiểu, xác định nhu cầu thực sự của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình chọn sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, lắng nghe và thuyết phục tốt.
- Khéo léo, có kỹ năng chăm sóc khách hàng cơ bản trên thực tế.
- Khả năng học hỏi, nắm bắt thông tin sản phẩm tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt.