CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất về sản phẩm (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chính sách hoàn trả,…);
- Chủ động liên hệ với khách hàng về các thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt;
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch quảng cáo;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Liên hệ hợp tác với những đối tác tiềm năng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00;
- Thứ 7: Từ 8h00 – 12h00.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số nhà 39, đường T2 khu Manhattan, Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh