Đang xử lý
• Quản lý việc thu chi công ty
• Liên hệ các đối tác giao hàng gửi sản phẩm cho khách hàng
• Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để giao cho khách hàng mua sản phẩm
• Thu thập, kiểm tra các hóa đơn, chứng từ mua vào, chứng từ bán ra.
• Kiểm tra và định khoản các nghiệp vụ tài chính phát sinh vào phần mềm kế toán: Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, ngân hàng và các nghiệp vụ khác.
• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
• Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết, các báo cáo thuế.
• Thực hiện báo cáo các công việc cho cấp quản lý và các công việc được giao.
• Làm việc với khách hàng khi có yêu cầu từ khách hàng: bổ sung, cung cấp các chứng từ, giải đáp các câu hỏi từ khách hàng.
• Cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
• Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc phòng ban khác khi có yêu cầu
• Quản lý hồ sơ, chứng...