Nội dung công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại của doanh nghiệp
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
Yêu cầu công việc:
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm