Nhận data khách hàng tiềm năng/ data hot từ bộ phận Marketing để hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ của sản phẩm.
Công ty cung cấp công cụ làm việc: điện thoại, sim, thẻ, vv...
Chốt đơn, lên đơn trên phần mềm có sẵn của công ty.
Cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng trên phần mềm của công ty.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan Up-sale, Marketing để hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thực hiện các công việc phân công của cấp quản lý trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm của nhân sự.
2. Quyền lợi
Lương cơ bản + 1tr5 (PC + trách nhiệm) + Thưởng % hoa hồng + thưởng mức + thưởng nóng ngày + best bộ phận + thưởng ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, chi tiết.
Mức thu nhập từ 10tr - KHÔNG GIỚI HẠN THU NHẬP
Thử việc được hưởng 100% lương.
Chế độ thưởng tháng lương 13, lễ tết, hiếu - hỉ, sinh nhật…
Liên hoan, teambuilding, du lịch...
Thời gian làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa từ 12h - 13h30)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hướng tới phát triển về giá trị của con người nâng cao thu nhập cho nhân sự.
Văn phòng làm việc sang - xịn- mịn, chill, nhiều góc sống ảo.
3. Yêu cầu
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (được đào tạo, có kinh nghiệm là một lợi thế).
CÓ LAPTOP CÁ NHÂN
Cp Hệ Thống G7
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tư Vấn, Ứng Xử. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Cơ Hội Thăng Tiến, Lương cạnh tranh khi làm việc tại Cp Hệ Thống G7
.