Chi tiết công việc
• Gọi điện theo nguồn marketing có sẵn, giới thiệu và tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học Tiếng Anh hiện có của trung tâm.
• Tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến trung tâm về các khóa học như: lộ trình, giáo trình, học phí, không gian học tập tại trung tâm,...
• Tìm hiểu, cập nhật và báo cáo về nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển sản phẩm/dịch vụ
• Hướng dẫn phụ huynh các thủ tục đăng ký học và vào lớp cho học viên
• Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm về số lượng học viên đăng ký mới tại trung tâm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Làm việc luân ca: Làm 5,5 ngày (5 ngày 8 tiếng: 9-19h; 13-21h, 1 ngày 4 tiếng: 14-18h; 17-21h)