Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty.
Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty.
Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực ...
Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài, các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh của công ty.
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc.