A. Quản lý mua hàng
1. Quản lý toàn bộ các công việc liên quan nghiệp vụ mua hàng của công ty (bao gồm cả HN và HCM)
2. Lập/theo dõi kế hoạch hành động mua hàng cho từng dự án trọng điểm
3. Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới
4. Hỗ trợ nhân viên trong nhóm mua hàng giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc
5. Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
6. Cùng nhóm thực hiện tốt KPI hàng tháng
7. Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng trong trường hợp NVMH không thể giải quyết được
8. Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng trong trường hợp NVMH không thể thực hiện được
B. Thực hiện mua hàng
C. Báo cáo kết quả, quản lý