1. Lập kế hoạch triển khai, phát triển hệ thống cộng tác viên
• Quản lý đội ngũ nhân sự với mục tiêu phát triển mở rộng Đại lý/ Cộng tác viên (CTV) bán hàng Online
• Lập kế hoạch triển khai phát triển hệ thống Đại lý/ CTV
• Tìm kiếm, mở rộng đội ngũ Đại lý, CTV online
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành,để tư vấn, hỗ trợ cho các khách hàng, CTV, Đại lý online
• Xây dựng chính sách bán hàng, và các chương trình, nhằm tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy cho hệ thống Cộng tác viên
2. Phân tích, báo cáo hiệu quả các hoạt động kinh doanh online
• Báo cáo hiệu quả và tình hình triển khai thường xuyên, định kỳ
• Đề xuất các phương án, giải pháp kèm theo nhằm cải thiện/tối ưu hiệu quả