1. Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanhngười). Đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh đạt hiệu mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
2. Lập kế hoạch bán hàng:
a. Đề xuất các chỉ tiêu về doanh thu, sản phẩm mục tiêu, phân khúc khách hàng theo OKR của Công ty;
b. Phân tích, dự báo xu hướng phát triển của thị trường, sản phẩm và đề xuất kế hoạch, chiến lược thực hiện.
3. Triển khai kế hoạch bán hàng của bộ phận nhằm đảm bảo đạt KPIs;
4. Đề xuất và triển khai về đội nhóm việc phát triển khai thác các kênh quảng cáo trả phí khác.
5. Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo (Facebook, Google shopping, …) để đưa ra các bài toán bán hàng hiệu quả.
6. Theo dõi chỉ số kinh doanh, thực hiện báo cáo kinh doanh theo định kỳ / bất thường;