Chi tiết công việc
- Tổng hợp, cập nhật thông tin khách hàng
- Xử lý các thông tin/báo giá/đơn hàng khi sales đưa về.
- Tổng hợp các loại báo cáo công việc và báo cáo kinh doanh cho bộ phận SALE.
- Quản lý, kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng/hợp đồng.
- Tìm hiểu thông tin khách hàng để có thể tư vấn cho sales chăm sóc tiếp theo.
- Xử lý các email của khách hàng khi sales yêu cầu (nếu cần).
- Đi cùng sales để gặp gỡ, trao đổi thông tin với khách hàng (nếu cần).
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của sales để phục vụ việc trao đổi, gặp gỡ các khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.