- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Thực hiện các công việc văn phòng, đánh máy, soạn thảo văn bản, ngân hàng, làm tờ khai hải quan.
- Xuất hóa đơn, sắp xếp giấy tờ, sổ sách, hồ sơ, gửi hàng cho khách hàng.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi báo giá, đơn hàng, hợp đồng, công nợ khách hàng và nhà cung cấp.
- Liên lạc, tìm kiếm khách hàng, thăm hỏi, tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc kinh doanh theo kế hoạch được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc
- Và một số công việc nội bộ khác do cấp trên chỉ đạo