Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM TRỢ LÝ GĐ KINH DOANH NGƯỜI NHẬT (TIẾNG NHẬT) tại Hà Nội - One-value Việt Nam

VIỆC LÀM TRỢ LÝ GĐ KINH DOANH NGƯỜI NHẬT (TIẾNG NHẬT) tại Hà Nội - One-value Việt Nam

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

  • Biên phiên dịch Việt - Nhật: Hỗ trợ phiên dịch Việt - Nhật; phiên dịch trong các cuộc họp, đàm phán, gặp gỡ giữa GD Kinh doanh người Nhật và đối tác, khách hàng Việt Nam
  • Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng: nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Việt Nam; Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ
  • Gặp gỡ khách hàng: chuẩn bị các cuộc họp giữa GĐ Kinh doanh và khách hàng, tham gia cùng GĐ gặp gỡ khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của Công ty
  • Hỗ trợ GĐ lập kế hoạch kinh doanh: Hỗ trợ GĐ trong quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, đề xuất chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu quả hoạt động.
  • Quản lí hoạt động văn phòng: Hỗ trợ quản lý hoạt động văn phòng hàng ngày, duy trì hồ sơ khách hàng và tổ chức các sự kiện liên quan đến kinh doanh
  • Dịch thuật các tài liệu, báo cáo, hợp đồng, thư từ giữa công ty và khách hàng, đối tác
  • Hỗ trợ GĐ Kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, hợp đồng, văn bản liên quan
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến tiếng Nhật, kinh doanh, quản lý, logistics hoặc các lĩnh vực tương đương
  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Nhật business (tối thiếu N2 trở lên)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT) 
  • Phẩm chất tận tâm, cẩn thận, tư duy logic và giải quyết vấn đề, không ngại làm thứ mới
  • Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan trong logistics, vận tải, kho bãi và sales
  • Sẵn sàng đi công tác, đi thị trường tỉnh. Có khả năng tự tin gặp gỡ khách hàng sau khi nắm vững công việc
    Quyền lợi
  • Cơ hội thành core member: Với số lượng nhân viên nhỏ, bạn sẽ được coi là thành viên cốt lõi của công ty và có vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty. Điều này mang lại sự công nhận và trách nhiệm cao hơn trong công việc của bạn
  • Thu nhập cạnh tranh: Công ty cam kết đưa ra mức lương cạnh tranh để đáp ứng giá trị và đóng góp của bạn. Với việc làm trong một công ty Nhật mới mở, thu nhập sẽ được xem xét và đề xuất theo nguyên tắc công bằng và công việc của bạn
  • Chế độ lương thưởng cạnh tranh: Ngoài lương cơ bản, công ty cung cấp các chế độ lương thưởng hấp dẫn như thưởng doanh số, thưởng thành tích và các chế độ khác để đánh giá và động viên nhân viên trong quá trình làm việc
  • Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép: Công ty tuân thủ luật pháp và cung cấp các chế độ bảo hiểm và nghỉ phép hàng năm theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi và nghỉ phép hàng năm theo quy định của pháp luật để đảm bảo quyền lợi và sự an toàn cho nhân viên 
    Địa điểm làm việc
    - Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024