Trực tổng đài, tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng chuyển đến nhà hàng.
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, điều kiện áp dụng voucher, chương trình khuyến mãi đang có, …
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ (nếu có)
Hỗ trợ Quản lý thực hiện các khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng bằng các công tác tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt.
Theo ca bắt buộc các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 7 và Chủ nhật. Các ngày còn lại Quản lý sẽ linh động sắp xếp theo lịch thỏa thuận trước.
Yêu cầu công việc:
Từ 18 tuổi trở lên, có thời gian linh hoạt xoay ca (bắt buộc phải làm việc vào thứ 3, thứ 4, thứ 7 và Chủ nhật); làm các ngày cuối tuần và các ngày lễ trong năm;
Ưu tiên có thể đi làm Tết âm lịch (theo sự sắp xếp của Quản lý nhà hàng);
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, năng động, trung thức, gắn bó lâu dài;
Giọng nói dễ nghe (không ngọng);
Kiên nhẫn, điềm tĩnh, có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trực tổng đài và chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh;
Có cơ hội thăng tiến trở thành các vị trí trợ lý/ quản lý trực tổng đài;
Đóng Bảo hiểm theo đúng mức lương, nghỉ phép theo quy định;
Hưởng chế độ phúc lợi xã hội tốt;
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, phát triển kỹ năng;
Được thành lập từ năm 2013, QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với hệ thống gần 150 nhà hàng, trải dài khắp 20 tỉnh thành trên cả nước. QSR Việt Nam đang được biết đến với với các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Dairy Queen®, Swensen‘s, AKA House, Chang và The Coffee Club.Được thành lập từ năm 2013, QSR Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuỗi nhà hàng tại Việt Nam với hệ thống gần 150 nhà hàng, trải dài khắp 20 tỉnh thành trên cả nước. QSR Việt Nam đang được biết đến với với các thương hiệu nổi tiếng như: The Pizza Company, Dairy Queen®, Swensen‘s, AKA House, Chang và The Coffee Club.