Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện khảo sát ý kiến, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lí khiếu nại của học viên trong quá trình học nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Học viên; từ đó tăng tỉ lệ gia hạn, tái ký khoá học mới đối với Học viên hiện tại và Học viên;
Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu đánh giá của Khách hàng, làm cơ sở đề xuất kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lên kế hoạch tặng quà, chúc mừng học viên nhân dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
Hỗ trợ thực hiện các kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng khác do trưởng phòng yêu cầu.
YÊU CẦU:
Sinh viên Đại học, Cao đẳng có sở thích và định hướng phát triển ở lĩnh vực trải nghiệm khách hàng, đặc biệt trong mảng giáo dục.
Giọng nói dễ nghe, kỹ giao tiếp tốt, cởi mở và có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
MS Office, Canva, tin học văn phòng.
Có laptop cá nhân, làm việc tối thiểu 4 ngày/tuần.
Thời gian thực tập: 3 - 6 tháng.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên
Cơ hội làm việc chính thức, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Phụ cấp: 3.000.000 VND/tháng
Hỗ trợ đóng mộc và hồ sơ báo cáo thực tập
Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 08:30 - 12:00 (Thứ 7) Làm việc tại văn phòng vào Thứ 2 và Thứ 4; Các ngày còn lại làm việc online tại nhà.
Về AXCELA Việt Nam:
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.Về AXCELA Việt Nam:
Axcela Việt Nam có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo tiếng Anh cho các doanh nghiệp, công ty đa quốc gia và người đi làm tại Việt Nam.
Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp và người đi làm nâng cao kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh nơi làm việc, Axcela Việt Nam luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người học.