Tiếp nhận khách hàng và đơn hàng từ các kênh website, Fanpage, Zalo, hotline của công ty (nguồn khách hàng từ hoạt động quảng cáo online của công ty, 100% khách hàng gọi đến là có nhu cầu sử dụng dịch vụ)
Thực hiện tư vấn, giới thiệu và báo giá cho khách hàng theo yêu cầu và theo quy trình bán hàng của công ty.
Chăm sóc đơn hàng để chốt đơn
Triển khai các hồ sơ – thủ tục liên quan đến dịch vụ bán hàng cho khách hàng.
Sắp xếp đơn hàng theo quy trình sản xuất – dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận Thiết Kế, Marketing, Hành chính, Đội thi công để hoàn thành tốt nhiệm vụ được gia
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ưu tiên Nam/ Nữ, từ 23 - 35 tuổi, đam mê hoạt động chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng, kinh doanh
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tất cả các ngành
Thành thạo PowerPoint, Word, Excel
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính bàn làm việc, Điện thoại hotline, văn phòng phẩm…
3 KHÔNG: Không cần tìm kiếm khách hàng, Không gọi điện spam khách hàng, Không cần tăng ca (nếu muốn).
3 CÓ: Có kinh nghiệm, Có kỷ luật và trách nhiệm cao, Có khả năng giao tiếp tốt.
Khởi động thành lập công ty NewLinks từ đầu năm 2015, trải qua hơn 1 năm nghiên cứu thị trường truyền thông với nhiều sự cạnh tranh, NewLinks bước chân vào thị trường Truyền Thông – Quảng cáo với một hướng đi đầy mới mẻ với mục tiêu cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả – giá trị cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ – tạo giá trị thật cho các giải pháp thương hiệu, tiếp cận thị trường khách hàng mục tiêu chủ động và phát triển bền vững.Khởi động thành lập công ty NewLinks từ đầu năm 2015, trải qua hơn 1 năm nghiên cứu thị trường truyền thông với nhiều sự cạnh tranh, NewLinks bước chân vào thị trường Truyền Thông – Quảng cáo với một hướng đi đầy mới mẻ với mục tiêu cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả – giá trị cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ – tạo giá trị thật cho các giải pháp thương hiệu, tiếp cận thị trường khách hàng mục tiêu chủ động và phát triển bền vững.