Đang xử lý
- Triển khai việc kinh doanh tại Cửa hàng (phân bổ KPIs, giám sát các hoạt động hàng ngày của đội ngũ nhân viên, đưa ra các phương án kích cầu phù hợp) đảm bảo đạt doanh thu đã đề ra.
- Nghiên cứu và thực hiện các hoạt động thương mại, kích cầu
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ thân thiết với khách hàng tiềm năng
- Chịu trách nhiệm về không gian trưng bày các cửa hàng, đảm bảo không gian phù hợp với đặc điểm, tinh thần thương hiệu
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho và đảm bảo hàng hóa cần thiết cho việc vận hành
2. Quản lý tình hình kinh doanh các kênh phân phối và thị trường
- Tìm hiểu thị trường tại các tỉnh thành khác, lên kế hoạch mở rộng và triển khai thực hiện.
- Nghiên cứu, triển khai các kênh phân phối.
- Kiểm soát việc kinh doanh của các kênh phân phối, đảm bảo doanh thu đã đề ra.
- Phân tích hiệu suất cho tất cả các kênh bán hàng, theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để tìm cơ hội mới.
3. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhân sự
- Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự trong công việc Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát nhân viên
- Thúc đẩy hiệu suất bán hàng của đội ngũ nhân viên (thiết lập phương pháp đánh giá, theo dõi KPIs)
- Xây dựng văn hóa làm việc, xử lý các tình huống xấu phát sinh trong nội bộ.
4. Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/năm. Kết hợp với các bộ phận Sản xuất – Hàng hóa – Thương hiệu để đảm bảo triển khai kế hoạch trơn tru nhất.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch phân phối hàng hóa theo tháng/quý/năm.
- Dự kiến ngân sách hoạt động kinh doanh và quản lý ngân sách của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
5. Các công việc khác
- Đảm bảo an toàn hàng hóa ở cửa hàng bằng việc kiểm kê, tổ chức lưu giữ.
- Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng
- Đảm bảo sự ổn định và tuân thủ pháp luật của cửa hàng.
6. Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm:
Hà Nội
SBHN: 135 Bà Triệu, Hà Nội
MACHÉRIE: 50B Bà Triệu, Hà Nội
SOYOUNG: 56 Bà Triệu, Hà Nội
Hồ Chí Minh
House of SYBSY: 81 Đồng Khởi, Q1, Hồ Chí Minh
MACHÉRIE: 76 Nguyễn Đình Chiểu, Hồ Chí Minh
Quyền lợi
- Mức lương:
Senior: VND – VND + Phụ cấp + Doanh thu (up to VND – VND)
Junior: - VND + Phụ cấp + Doanh thu
Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ 6 tháng/lần;
- Có lộ trình thăng tiến cụ thể;
- Làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung năng động;
- Thưởng KPIs, lễ Tết, sinh nhật, chiết khấu sản phẩm khi mua hàng trên toàn hệ thống SYBSY;
- Được tiếp xúc, gây dựng các mối quan hệ trong lĩnh vực thời trang với các KOLs, Founder và phòng ban PR của các brand trong ngành Beauty and Fashion;
- Được SAI và SỬA sai: mọi ideas bạn đưa ra dù điên rồ đến mức nào cũng được cân nhắc thực hiện cùng team.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm SALES, quản lý, nhân sự, quản lý thương hiệu, tối ưu nguồn lực;
- Am hiểu và đam mê về Thời trang (có kinh nghiệm làm việc cho một thương hiệu: hàng hóa hoặc dịch vụ cao cấp là lợi thế);
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh;
- Có khả năng truyền cảm hứng và ảnh hưởng đến một nhóm, với tầm nhìn kinh doanh, chuyên nghiệp;
- Có kỹ năng phân tích, sắp xếp, tổ chức và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng.
(Với những bạn chưa có kinh nghiệm có thể hỗ trợ bắt đầu từ vị trí Fashion Consultant với lộ trình trở thành SALES DIRECTOR ASSISTANT trong 6 tháng đến 1 năm)