Hỗ Trợ Bộ Phận Bán Hàng: Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc cung cấp thông tin dịch vụ, và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
Chăm Sóc Khách Hàng: Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại hoặc chat, đảm bảo sự hài lòng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng.
Tư vấn khách hàng đăng ký các cổng thanh toán mới.
Vận hành hệ thống quản trị Cổng thanh toán tối ưu cho người dùng, hỗ trợ người dùng sử dụng cổng thanh toán hiệu quả.
Nghiên cứu xây dựng, tối ưu hóa quy trình vận hành hệ thống.
Lập các báo cáo, phân tích số liệu, hỗ trợ khách hàng sử dụng cổng thanh toán, theo dõi dispute/ chargeback.
Làm việc trực tiếp cùng các cổng thanh toán như Stripe, Paypal để phân tích và hỗ trợ khách hàng.
Thực hiện các công việc văn phòng khác: Bao gồm việc chuẩn bị báo cáo, quản lý văn bản,admin hành chính văn phòng.
Onepage Commerce is uniquely built to help cross border ecommerce sellers increase conversion rates by 2-4 times while optimizing costs compared to traditional platforms.
Onepage Commerce is developed based on the application of a special resource distribution algorithm with advances in AI technology by a team of seasoned engineers with many years of working experience at large e-commerce companies.Onepage Commerce is uniquely built to help cross border ecommerce sellers increase conversion rates by 2-4 times while optimizing costs compared to traditional platforms.
Onepage Commerce is developed based on the application of a special resource distribution algorithm with advances in AI technology by a team of seasoned engineers with many years of working experience at large e-commerce companies.