Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM QUẢN LÝ SALE & VẬN HÀNH tại Hà Nội - Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế Hr Big Kingdom - Ikes

VIỆC LÀM QUẢN LÝ SALE & VẬN HÀNH tại Hà Nội - Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế Hr Big Kingdom - Ikes

17,000,000 - 22,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Không yêu cầu
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 10 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

I. Nội dung công việc
- Tổ chức và xây dựng bộ phận kinh doanh, hệ thống bán hàng, kênh bán hàng
  • Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch vận hành của bộ phận kinh doanh online
  • Xây dựng, thiết kế, tổ chức và thực hiện vận hành quy trình
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn đánh giá, tuyển dụng của đội ngũ kinh doanh.
  • Xây dựng lộ trình đào tạo, thực hiện đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo theo tháng/mùa/năm/theo sự kiện cho nhân sự. Xây dựng văn hóa, thói quen làm việc cho bộ phận. 
  • Cập nhật công nghệ, liên tục cải tiến quy trình vận hành đảm bảo hiệu suất công việ
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh
  • Xây dựng mục tiêu, Nhận chỉ tiêu, xây dựng chương trình bán hàng, giao chỉ tiêu cho nhân sự
  • Xây dựng mục tiêu, yêu cầu tới các bộ phận hỗ trợ kinh doanh khác, tương tác, điều phối với các bộ phận để đảm bảo mục tiêu kinh doanh
  • Điều phối, giao việc, kiểm soát các hoạt động bán hàng online và offline
  • Đo lường, báo cáo kết quả kinh doanh, tiến hành đưa ra đánh giá, điều chỉnh cho kế hoạch kế tiếp
- Quản lý dịch vụ khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng dựa trên đánh gía nhu cầu hiện tại, nghiên cứu thị trường.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Hình ảnh doanh nghiệp. Tổ chức triển khai, khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
- Đánh giá thị trường, lên kế hoạch nhập hàng
  • Thu thập yêu cầu của khách hàng, đánh giá tồn kho và kế hoạch bán hàng nhằm đưa ra kế hoạch mua, đặt hàng sản xuất.
  • Phối hợp với bộ phận nghiên cứu phát triển, đưa ra các đề xuất về sản phẩm nhằm phát triển mẫu mã đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác
  • Tham gia các công việc bán hàng, tư vấn, các công việc khác khi cần để đảm bảo chất lượng dịch vụ KH.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, kinh doanh, cung cấp dịch vụ: máy móc, công cụ dụng cụ, an ninh an toàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công việc.
II. Quyền lợi
  • Thu nhập gồm lương cứng + Lương doanh số + Trợ cấp: 17.000.000 - 22.000.000đ tùy năng lực và hiệu quả kinh doanh
  • Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức
  • Chế độ khác theo quy định của nhà nước 
III. Yêu cầu 
  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
  • Tinh thần đồng đội, làm gương, kỷ luật và nề nếp
  • Sẵn sàng đổi mới
IV. Thời gian và địa điểm làm việc
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h00 - 17h30 từ T2 - T7 (nghỉ trưa 1,5h)
  • Địa điểm làm việc: 102 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  2 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-15 triệu VNĐ
 31/05/2024