NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn các sản phẩm của Công ty
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đổi trả, bảo hành sản phẩm.
- Làm việc toàn bộ trên phần mềm và hệ thống mạng máy vi tính của công ty.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn,…
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng.
THỜI GIAN: Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ CN)
ĐỊA CHỈ: Lầu 1 Tòa nhà Bách Việt, 41 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
QUYỀN LỢI
- Có lộ trình thăng tiến theo năng lực.
- Được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, bằng cấp được đào tạo miễn phí, nâng cao khả năng làm việc, phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật,…
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH,…)