MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi điện theo data khách hàng có sẵn của công ty
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe.
- Chăm chỉ, kiên trì, cẩn thận
QUYỀN LỢI
- Không áp KPI+ Không áp doanh số
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác để trở thành công ty chính thức của công ty