• Đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Sendo,... hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.
• Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ trên.
• Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng.
• Xác nhận và chốt đơn hàng.
• Tạo đơn hàng trên hệ thống của công ty,
• Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng và xin ý kiến đóng góp từ họ.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
• Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.