Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm công ty đang cung cấp.
Khai thác, phân tích nhu cầu và tình trạng kinh doanh của khách hàng.
Demo sản phẩm, đề xuất các gói giải pháp và phương án, lộ trình thực hiện với hiện trạng của doanh nghiệp.
Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
Chuyển thông tin & phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để triển khai hệ thống cho Khách hàng.
Sản phẩm: Phần mềm quản lý bán hàng GoSell, GoFnB và Phần mềm xuất khẩu hàng hóa GoExport.
Yêu cầu ứng viên:
Có kinh nghiệm về Bán hàng, Sales, Tư Vấn, CSKH, ... (Tuyển dụng nhiều cấp bậc).
Có hoài bão và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng tư vấn/chốt đơn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
Có Laptop để làm việc. (Ứng viên ở Tỉnh)
Quyền lợi:
Thử việc: Thử viêc nhận full lương
Thời gian làm việc: Ca làm hành chính: 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 1h) từ thứ Hai- thứ Sáu
Phúc lợi:
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu + Thưởng
Tăng lương theo cấp bậc
BHXH full lương, 15 ngày phép/ 1 năm.
Teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
Thử việc full 100% lương.
Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Mediastep Software Vn
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên Sale B2B tại văn phòng (Có đào tạo) - Lương cơ bản 15tr" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Thuyết Phục, Tư Vấn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoạt động Dã Ngoại, Bảo Hiểm Tai Nạn khi làm việc tại Mediastep Software Vn
.