Yêu Cầu:
- Giới tính: Nam, nữ
- Số lượng: 01 người
- Trình độ: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Trên 3 năm
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chi tiết công việc
- Biên phiên dịch cho Lãnh đạo trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác
- Dịch tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác trong tuần của Giám đốc
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám đốc
- Tháp tùng Giám đốc trong các cuộc gặp gỡ khách hàng
- Kết nối công việc giữa Giám đốc và các bộ phận phòng ban
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Hà nội, Đại học ngoại ngữ Hà Nội đúng chuyên ngành tiếng Trung
- Thành thao 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Nhanh nhẹn chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Gắn bó với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế.
Quyền lợi
- Lương từ 10 triệu - 20 triệu (tùy theo năng lực, kinh nghiệm). Đã và đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng là một lợi thế.
- Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát và hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Công ty tạo điều kiện cho học tập nâng cao năng lực chuyên môn và thăng tiến trong công việc.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ khác tốt khác của công ty: chăm sóc sức khỏe cao cấp và du lịch hàng năm...
- Được trang cấp Đồng phục làm việc.
- Tham quan, nghỉ mát: 01 lần/năm.