- Quản lý, phát triển và chăm sóc khách hàng đại lý cũ của Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng đại lý mới.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu ,tư vấn qua điện thoại, và giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng.
- Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được giao và các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số Công ty đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.