Tiếp nhận và thực hiện tư vấn, xác nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
Tư vấn giải pháp phù hợp và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Yêu cầu ứng viên
Chịu khó, biết lắng nghe, ham học hỏi, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
Có GU thẩm mỹ tốt , yêu thích công việc bán hàng và có định hướng gắn bó lâu dài.
Đã có kinh nghiệm sale online, CSKH từ 6 tháng trở lên.
Có laptop cá nhân (bắt buộc)
Quyền lợi
Được học tập, đào tạo các kiến thức chuyên nghiệp về bán hàng online.
Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp
Được hưởng các chế độ Lương thưởng theo quy định của công ty.
Xét duyệt tăng lương hằng năm theo năng lực . (Đảm bảo tăng lương nhanh nếu năng lực tốt).
Môi trường làm việc năng động, toàn các bạn trẻ.
Tiếp nhận và thực hiện tư vấn, xác nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
Tư vấn giải pháp phù hợp và thuyết phục khách hàng mua sản phẩmTiếp nhận và thực hiện tư vấn, xác nhận đơn hàng online qua các trang Fanpage, Website, các trang TMĐT được giao.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
Tư vấn giải pháp phù hợp và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm