Chi tiết công việc
- Thực hiện mục tiêu bán hàng mà công ty đề ra;
- Nhận thông tin đặt hàng từ các đại lý;
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu mở đại lý của các khách hàng;
- Điều tra đánh giá năng lực đại lý khi ký hợp đồng đại lý;
- Soạn hợp đồng đại lý;
- Thông báo cho Trưởng phòng kinh doanh phản hồi của khách hàng về chất lượng hoặc phong cách phục vụ;
- Thực hiện và tìm hiểu khách hàng hài lòng hay không về chất lượng hoặc phong cách phục vụ;
- Cập nhật vào sổ theo dõi giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Chăm sóc, quản lý, hỗ trợ khách hàng vùng phụ trách
- Tổ chức, thực hiện, hỗ trợ quảng bá trong và ngoài khu vực;