Chi tiết công việc
- Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch bán hàng theo kế hoạch;
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng;
- Chuẩn bị hợp đồng, hướng dẫn khách hàng về các điều khoản của hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán;
- Duy trì và đảm bảo doanh số của từng mặt hàng được giao;
- Quảng bá tiếp thị cho các sản phẩm và hình ảnh của công ty;
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng, phối hợp kế toán thu hồi công nợ;
- Các công việc được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.