NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, mở rộng thị trường cho công ty.
- Quảng bá sản phẩm mới đến với KH thân thiết và KH mới
- Thực hiện việc lập kế hoạch phân tuyến chia kênh cửa hàng trực tiếp đi . Sắp lịch đi tương tác cửa hàng trong lĩnh vưc( ngành hàng mình phụ trách)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Thực hiện việc báo cáo các kết quả thưc hiện tại thị trường, hàng ngày – tháng – quý đề xuất những biện pháp thực hiên tại thị trường nhầm tăng doanh số và mở rông sự hiện diện của sản phẩm.