* KỸ THUẬT
- Tư vấn kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng
- Lập phương án đề xuất giải pháp xử lý cho khách hàng
- Quản lý và theo dõi các dự án của công ty
- Tìm hiểu thông tin kỹ thuật sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
- Học hỏi thêm và phát triển kỹ thuật xử lý môi trường
* KINH DOANH
- Quản lý và phát triển kinh doanh tại thị trường được giao: data khách hàng, doanh số khách hàng
- Tổ chức xây dựng phát triển nhà phân phối, đại lý, kênh bán hàng cộng tác viên trong khu vực
- Tìm hiểu và quản lý thông tin đối thủ trong khu vực
- Lập và thực hiện chiến lược kinh doanh sau khi được BGĐ phê duyệt hàng năm và kế hoạch bán hàng hằng tháng
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng trong khu vực được giao
* MARKETING
- Phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Marketing sản phẩm để hỗ trợ kinh doanh.