Chi tiết công việc:
- Giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện các hoạt động liên quan về bán hàng đến khách hàng theo kế hoạch của Công ty.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường tại địa bàn được giao. (Thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và phân khúc thị trường).
- Xây dựng, quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp theo quy định của Công ty.
- Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo kết quả và những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc/ KH cho quản lý cấp trên theo định kỳ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu có 2-3 năm kinh nghiệm bán hàng.
- Ngoại ngữ bắt buộc: thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng trình bày, giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, nhanh nhẹn và có khả năng giải quyết vấn đề nhanh.
- Kỹ năng bán hàng và làm việc độc lập / nhóm tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, hoà đồng, có trách nhiệm với công việc.