NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Khai thác khách hàng từ data công ty
- Chăm sóc tập khách hàng được giao và update các thông tin khách hàng cho bộ phận chăm sóc
- Tham gia bán hàng tại các gian hàng của sự kiện công ty, đối tác
- Mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Báo cáo kết quả làm viêc ngày, tuần, tháng cho Phụ trách