Đang xử lý
- Khai thác và chăm sóc khách hàng có nhu cầu về sản phẩm bằng các kênh online, offline, data
, Hotline từ Công ty.
- Xác định nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng để tư vấn những sản phẩm phù
hợp cho khách hàng
- Thực hiện các giao dịch BĐS dưới sự hướng dẫn đào tạo và hỗ trợ
trực tiếp từ Trưởng nhóm, Trưởng phòng hoặc Giám đốc Công ty
- Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS, các kỹ năng mềm để có cơ hội trở thành Chuyên
viên tư vấn chuyên nghiệp.
-Thời gian làm việc: Giờ hành chính, tại văn phòng công ty (Không đi thị trường).