- Làm việc trực tiếp với khách hàng và các phòng ban liên quan để đề xuất các kế hoạch và giải pháp về công nghệ thông tin cho khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng mới
- Đảm bảo hiệu quả của các dự án, chiến dịch, theo sát quá trình triển khai dự án, là đầu mối làm việc với khách hàng.
- Báo cáo công việc theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Được hướng dẫn và làm việc trực tiếp với quản lí cấp cao tại công ty, không gây sức ép về doanh số.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có chí tiến thủ cao, đam mê kinh doanh, không ngại , có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có kỹ năng quản lý nhiều vấn đề cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chú ý đến chi tiết.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Có tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi:
- Đảm bảo các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng 13 khi làm đủ 12 tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao