NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1- Kế toán xuất hóa đơn:
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin về yêu cầu xuất hóa đơn từ Phòng Kinh doanh/Phòng Bán lẻ, thực hiện đối chiếu với số lượng giao nhận, giá trị xuất bán thực tế.
- Ghi chép các nghiệp vụ thu tiền Ngân hàng để theo dõi, cập nhật tình hình xuất hóa đơn cho Khách hàng.
- Trao đổi, thống nhất với Khách hàng về nội dung và thông tin ghi trên hóa đơn.
- Hạch toán hóa đơn bán hàng trên phần mềm, lập hóa đơn GTGT và gửi cho Khách hàng hoặc lái xe để mang theo khi đi đường.
- Cập nhật thông tin về Khách hàng trên phần mềm kế toán.
- Theo dõi tiến độ và cập nhật tình hình thanh toán của Khách hàng cho Phòng Kinh doanh đối với các Hợp đồng gia công khuôn mẫu.
- Theo dõi và thống kê tình hình xuất hóa đơn cho Khách hàng.
- Cập nhật giá bán trên phần mềm khi phát sinh sản phẩm mới hoặc có thay đổi giá bán.
2- Kế toán công nợ:
- Theo dõi, đôn đốc Khách hàng thanh toán công nợ .
- Thực hiện đối chiếu công nợ xuất hóa đơn với Khách hàng
3- Công việc khác:
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và Trưởng phòng (nếu có)