Hàng ngày:
1. Nhập liệu và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán
2. Theo dõi và quản lý công nợ.
3. Xuất hóa đơn GTGT, nhập và hạch toán hóa đơn đầu vào.
* Hàng tháng/quý:
4. Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
5. Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh
6. Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN
* Hàng năm:
7. Nộp tiền thuế, tờ khai thuế
8. Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính…)