MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiểm đếm, nhận bàn giao vật tư nguyên liệu từ nhà cung cấp
2. Xuất kho nguyên liệu, vật tư dụng cụ cho sản xuất theo kế hoạch, yêu cầu;
3. Kiểm đếm thành phẩm sản xuất trong ngày -> cập nhật lên hệ thống phần mềm;
4. Phản ánh thực tế nhập - xuất kho thực tế lên hệ thống phần mềm;
6. Thường xuyên cập nhật số liệu tồn kho, cảnh báo vật tư thiếu trong quá trình sản xuất;
7. Thực hiện công việc hành chính cho phân xưởng: chấm công, tính lương, tổng hợp suất ăn; lên nhu cầu vật tư cần mua về cho bộ phận sử dụng theo chỉ đạo của QĐPX;
8. Công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của BP quản lý công ty.
YÊU CẦU:
1. Tốt nghiệp CĐ/DDH chuyên ngành liên quan
2. Nam/ nữ tuổi từ 23 trở lên
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình, muốn phát triển nghề nghiệp
4. Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên