Vị trí: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG SALE
Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, xuất đơn, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển giao hàng
- Kiểm tra đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hoá được giao
- Báo cáo tình hình đơn hàng cho quản lý
- Phối hợp tốt với các bộ phận làm việc khác để hoàn thành công việc hiệu quả
- Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ưu đãi mới
- Trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn
Thời gian làm việc: giờ hành chính, không tăng ca, được nghỉ chủ nhật
Quyền lợi
- Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực 10-12 triệu/tháng
- Thử việc 1 tháng, nhận lương bình thường
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ cần thiết cho công việc
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Xét tăng lương mỗi năm căn cứ vào năng lực và tốc độ làm việc của mỗi cá nhân
- Nhân viên có khả năng làm việc tốt có thể chinh phục các chức vụ cao hơn
Yêu cầu
- Độ tuổi 24 đến 32, nam và nữ
- Ưu tiên ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Linh hoạt làm việc, dễ dàng làm quen môi trường mới
- Có trách nhiệm với những việc được giao
Hồ sơ
- Chứng minh nhân dân gốc
- 2 bản photo và 2 ảnh 3x4
- Hồ sơ xin việc