Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI tại Hà Nội - Adana Việt Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI tại Hà Nội - Adana Việt Nam

6,000,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng tại Long Biên Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 2 người.

Nội dung công việc:
  • Các công việc hành chính, văn thư, lễ tân.
  • Hỗ trợ Sale admin, viết và đăng rao vặt 1 số sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Hỗ trợ quản lý giám sát nội quy, văn phòng, tòa nhà

Yêu cầu công việc:
  • Nam/Nữ chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thái độ ổn định lâu dài trong công việc.
  • Tốt nghiệp một trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có chuyên ngành như: thư ký, nhân sự, hành chính, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, du lịch, kinh doanh…vv. Hoặc tốt nghiệp cấp 3 trở lên và ít nhất có kinh nghiệm làm lễ tân/hành chính hoặc văn phòng, sử dụng máy tính tốt, có khả năng tự tin cv hành chính.
  • Biết sử dụng máy vi tính, gmail, zalo,shopee, tiki, facebook cơ bản.
  • Biết 1 ngoại ngữ là một lợi thế, thường trú/tạm trú gần nơi làm việc là 1 lợi thế.
Nơi làm việc: Tại VP Công ty TNHH ADANA Việt Nam tại Long Biên, Hà Nội
Vị trí làm việc: Phòng hành chính.
  • Địa điểm làm việc: Lô 3, Khu A1-A2-A3, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam:
  • Theo quy định.
  • Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả làm việc...
  • Cơ hội phát triển và thử thách. Công việc ổn định, lâu dài, được tăng lương hàng năm.
  • Mức lương: 7.000.000 .000 (tùy theo năng lực làm việc- Có cơ hội tăng lương tốt hàng năm).
  • Thời gian thử việc: 1-2 tháng.
  • Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: (1) Bản giới thiệu bản thân và quá trình công tác (nếu có), (2) Sơ yếu lý lịch bản khai/ chụp (chấp nhận bản khai chưa có dấu), (3) Bản chụp bằng cấp (nếu có).
  • Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết 25/02/2024 (Nộp hồ sơ sớm sẽ được sắp xếp phỏng vấn sớm. Đi làm ngay sau khi trúng tuyển hoặc cuối tháng 2/2024)
 
About us:
Công ty TNHH Adana Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp vật tư thiết bị công nghiệp, các dịch vụ trọn gói về lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng, di dời máy móc thiết bị, nhà xưởng công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, sản phẩm, dịch vụ phụ trợ sản xuất công nghiệp...vv. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các công ty nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Úc…vv, và các công ty trong nước.
* Các dich vụ điển hình của chúng tôi bao gồm:
+ Dịch vụ lắp đặt & bảo trì, bảo dưỡng: Lắp đặt, di dời hệ thống (Dây chuyền, thiết bị...); Bảo trì, bảo dưỡng máy móc, trang thiết bị công nghiệp, điện, trạm điện, máy nén khí, máy công nghiệp: Điều hòa, HVAC, Chiller, Boiler, nồi hơi, quạt thông gió, xử lý nước thải, sơn và cải tạo nhà xưởng...vv
+ Dịch vụ sửa chữa máy móc thiết bị công nghiệp.
+ Hóa chất tẩy cáu cặn.
+ Dịch vụ văn phòng cho thuê, cho thuê đất và nhà xưởng công nghiệp.
+ Sản phẩm và dịch vụ phụ trợ công nghiệp khác.
  8-10 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5.5-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-11 triệu VNĐ
 31/05/2024