Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG tại TPHCM - Jolie Siam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG tại TPHCM - Jolie Siam

9,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    3 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nhiệm vụ công việc:
  • Chuẩn bị và sắp xếp cho các chuyến công tác nội/ngoại cho nhân viên trong văn phòng, bao gồm visa, thị thực, phương tiện di chuyển và chỗ ở,…
  • Hỗ trợ team hành chính trong việc lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện trong công ty
  • Hỗ trợ sắp xếp các hồ sơ hoàn trả
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc:
  • Có kinh nghiệm làm công tác hành chính
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh (nghe & nói)
  • 1-2 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng
  • Ngoại hình chỉn chu, thân thiện, hòa đồng
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office (đặc biệt là Word và Excel)

Quyền lợi:
  • Mức lương & gói phúc lợi cạnh tranh.
  • Có phụ cấp về điện thoại, đi lại & ăn uống.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động.
  • Thưởng vào các dịp Lễ & sinh nhật.
  • Có chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm theo chính sách Công ty tùy từng thời điểm.
  6-8 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  12-15 triệu VNĐ
 31/05/2024