Vị trí: Hành chính - Nhân sự
Nhiệm vụ công việc
- Soạn các nội dung văn bản, công văn, thông báo… tới nhân viên công ty, khách hàng, đối tác v.v. theo yêu cầu và chỉ đạo của giám đốc điều hành.
- Tổ chức và lưu trữ đầy đủ tất cả hồ sơ, chứng từ, công văn đến, đi, mẫu biểu, sổ sách của công ty và các chương trình dự án mà công ty thực hiện.
- Lập, quản lý, theo dõi các loại sổ sách, mẫu biểu sử dụng trong các dự án, đảm bảo các mẫu biểu, sổ sách đầy đủ và sẵn sàng để sử dụng.
- Chấm công nhân sự.
- Quản lý, kiểm kê công cụ, dụng cụ, trang thiết bị, tài sản vật chất và phi vật chất (các tài sản mềm như: video, hình ảnh, link báo chí) … của công ty
- Giải đáp, trả lời các thắc mắc của đối tác, khách hàng khi liên hệ đến công ty – trong phạm vi, khả năng và nhiệm vụ của mình hoặc chuyển giao cho bộ phận chuyên trách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trong chức năng và nhiệm vụ của nhân viên Hành chính – Kế toán.