1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
• + Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
• Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
• + Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
3. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: