Đang xử lý

Công Ty Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh

Công Ty Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hưng Yên
Đang tuyển 3
Công Ty Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh

Công Ty Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hưng Yên

Giới thiệu

Công Ty TNHH Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh được thành lập năm 2008, công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu, kinh doanh thép đặc biệt phục vụ cho ngành công nghiệp chế tạo đặc biệt như: khuôn mẫu, chi tiết máy, v.v.. Với dây truyền máy móc hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản, chúng tôi nhận gia công xử lý nhiệt điện, xử lý nhiệt chân không, xử lý thấm ni tơ, thấm cacbon, ram, ủ mềm các chi tiết kim loại dùng trong khuôn mẫu.

Qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được nguồn nhân lực lớn mạnh, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín và là một thành viên hoạt động phát triển thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh các loại thép đặc biệt tại thị trường Việt Nam và khu vực.

Bằng nỗ lực và phấn đấu không ngừng, đến nay, chúng tôi đã xây dựng được niềm tin và mối quan hệ tốt đẹp với hàng trăm khách hàng trong nước cũng như ngoài nước.

Hiện nay, công ty đang là đối tác tin cậy của gần một nghìn doanh nghiệp trong ngành cơ khí, khuôn mẫu, linh kiện điện tử, ở hầu hết các khu công nghiệp tại miền Bắc. Đa số các khách hàng của công ty Hoàng Anh là các doanh nghiệp lớn của nước ngoài tại Việt Nam, với yêu cầu khắt khe về chất lượng. Sau một thời gian hình thành và phát triển, công ty chúng tôi đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và vai trò của mình trong ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

anh Long
Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Thép Và Xử Lý Nhiệt Hoàng Anh đang tuyển dụng vị trí:

  10-12 triệu VNĐ
 19/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 19/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây