NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
ĐIỀU PHỐI: 50%
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng
- Xác nhận đơn đặt hàng qua các trang thương mại điện tử của công ty
- Lên đơn hàng, gửi xác nhận đơn hàng cho khách và yêu cầu khách hàng chuyển tiền đặt cọc (nếu có) theo đúng xác nhận đơn hàng
- Quản lí data khách hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, thông báo thời gian giao hàng đến khách hàng; đối chiếu số liệu xuất nhập kho
- Nhận thông tin yêu cầu xuất hóa đơn giá trị gia tăng từ khách hàng, báo lại BP. Kế toán xuất hóa đơn gửi đến khách hàng (nếu có)
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về đơn hàng, báo lại các bộ phận chuyên môn để giải đáp, xử lý
- Xử lí đơn hàng, thống kê và báo cáo cho Bộ phận Quản lý
QUẢN LÝ KHO: 50%
- Phân loại hàng hóa rõ ràng, chính xác
- Sắp xếp kho theo nguyên tắc 5S
- Luôn đảm bảo lượng hàng hóa trong kho để đáp ứng cho quá trình kinh doanh của công ty
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ yêu cầu nhập - xuất hàng, giao hàng hay lưu chuyển hàng hóa theo quy định; chịu trách nhiệm hàng hóa tại kho phụ trách
- Kiểm kê định kỳ/ngẫu nhiên; giám sát tồn kho, lên kế hoạch xử lý tồn với bên cung ứng và kinh doanh
- Xây dựng, triển khai và giám sát vận hành kho, vận tải theo đúng quy trình, tối ưu hóa năng suất lưu trữ và vận hành kho
- Báo cáo hàng cận date, hàng hư hỏng, hàng tồn kho,….
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên