- Tiếp nhận nguồn data khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing;
- Tư vấn và đưa đến các khóa học/dịch vụ giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến khóa học/dịch vụ Công ty cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất;
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng kịp thời, chính xác;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về khóa học/dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện các khảo sát của khách hàng về chất lượng khóa học/dịch vụ;
- Cập nhật, báo cáo cho Quản lý trực tiếp về các thông tin về khóa học/dịch vụ. Đề xuất giải pháp, ý tưởng để nâng cao, phát triển chất lượng dịch vụ Công ty.