Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH tại Đà Nẵng - Giải Pháp Nghe Nhìn A.v.s

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẢO HÀNH tại Đà Nẵng - Giải Pháp Nghe Nhìn A.v.s

6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 0 đến 1 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành. 
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành

YÊU CẦU
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng máy tính khá: word, excel, sử dụng các phần mềm nghiệp vụ phục vụ công việc
- Giới tính: Nữ

QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực 
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...) thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác 
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện 
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân 
- Tham gia team-building, du lịch cùng công ty 
  5-150 triệu VNĐ
 31/05/2024
  10-250 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-12 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5-20 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7.5-15 triệu VNĐ
 04/05/2024