Tiếp nhận thông tin của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung trên nền tảng thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung.
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Vietstar
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Du lịch tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Customer Service (Team Hotel/Team Flight)" với các kỹ năng như Tiếng Anh, Giải Quyết Vấn Đề, Chăm Sóc Khách Hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Phụ cấp ăn uống, Môi Trường Chuyên Nghiệp khi làm việc tại Vietstar
.